Chức vụ hiện nay:Nhà > Tin Tức > Tin tức doanh nghiệp

Yếu tố nào ảnh hưởng đến chất lượng màng bảo vệ trong quá trình sản xuất.

ngày:2016/6/13 16:53:58nguồn:Hung TechLần:



Quy trình sản xuất màng bảo vệ

Giai đoạn 1: Sản xuất đệm màng mỏng

Giai đoạn 2: Xử ly điện, xử lỹ bề mặt đệm, về mặt ly thuyết có thể dùng hóa học để xử ly, xử ly điện, xử ly bằng ion,... nhưng thường sử dụng phương pháp xử lỹ bằng điện chi phí thấp mà hiệu quả lại cao. Thông qua phương pháp này có thể làm cho bề mặt nhẵn, bằng phẳng và cải thiện được độ dính.

Giai đoạn 3: Phủ keo: trước khi phủ keo thì nên phủ 1 lớp keo bảo vệ trên bề mặt, đay là bước làm cầu nối có tác dụng cố định chắc chắn hơn.

Đạ số phủ caosu tự nhiên đều phủ 1 lớp trong cùng trước, sau đó phủ thêm 1 lớp keo sau. Màng bảo vệ thông qua quá trình tăng nhiệt (80~100℃) trong thời gian tương đối dài để giữ nước hoặc ko để bay mất dung dịch. Màng bảo vệ sau khi xử ly điện có thể trực tiếp phủ keo axit acrylic. Keo thường dùng trong màng bảo vệ thường là Silicone, acrylic, keo cảm biến điện áp.

Giai đoạn 4: đóng cuộn, cắt và cất giữ. Sau khi sản phẩm hoàn thành sẽ cắt thành cuộn theo yêu cầu của khách hàng. Nếu như khách hàng yêu cầu thẩm mỹ cao thì có thể dùng máy cuộn thao tác lại lần nữa, như vậy đẩm vảo sẽ ko có những bong bóng. Đối với màng bảo vệ ngắn dưới 500m có thể dùng máy cắt, từ 500m trở lên dùng máy cắt có thể gay ra hiện tượng dung hòa PE dẫn đến khó tạo cuộn. Màng bảo vệ thường được bảo quản ở nhiệt độ 20 độ , trong điều kiện không có ánh sáng chiếu trực tiếp có thể sử dụng trong vòng 12 tháng. Nhiệt độ tăng cao thì thời gian sẽ ngắn hơn, cao hơn 10℃ thì thời gian sẽ rút ngắn xuống một nửa. Màng bảo vệ này cần tránh tiếp xúc với nước để tránh để lại vết keo.


Liên hệ:0240 3662822 Skype:hungtech8888 E-mail:sales@hung-tech.com
tin tức
  • trước:没有了!  kế tiếp:没有了!
  Email
  Hot line
(Zalo/Wetchat)